Xem Phim Trường Học Của Chúng Tôi - Our School's E.T (2008)

Xem Phim Trường Học Của Chúng Tôi - Our School's E.T (2008)

6 10 69
Xem Phim Trường Học Của Chúng Tôi - Our School's E.T (2008) 10 6 69


Thông tin phim:


TRƯỜNG HỌC CỦA CHÚNG TÔI - OUR SCHOOL'S E.T (2008)
Đạo diễn: Park Kwang Chun
Thể loại: Phim Hài, Tình Cảm
Diễn viên: Kim Soo Ro, Moon Chae Won, Lee Min Ho, Park Bo Young
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm sản xuất: 2008

Nội dung phim Trường Học Của Chúng Tôi - Our School's E.T (2008): Chun Sung Geun (Kim Soo Ro) là giáo viên thể dục tại trường trung học. Nhưng chính sách mới của nhà trường là đẩy mạnh việc dạy tiếng Anh khiến vị trí của anh bị đe dọa, và anh ấy quyết định rằng dạy tiếng Anh là hy vọng duy nhất của mình.

Haihaytructuyen.com - Nơi xem hài hay, phim lẻ hài, phim lẻ hàn quốc online nhanh nhất!
Chúc các bạn xem hài trực tuyến vui vẻ!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top