Những Kỷ Lục Phi Thường Về "Chuyện Ấy"

Những Kỷ Lục Phi Thường Về "Chuyện Ấy"

6 10 69
Những Kỷ Lục Phi Thường Về "Chuyện Ấy" 10 6 69
Điểm danh những kỷ lục về chuyện ấy, cùng các "cô bé, cậu nhỏ" nổi tiếng thế giới.

1. Jonah Falcon đã trở thành cái tên nổi tiếng khi sở hữu "cậu nhỏ" dài nhất thế giới với 24,13 cm khi bình thường, và lúc dài nhất là 34,29 cm.


2. Chuyển đổi giới tính là điều không quá xa lạ ở thời hiện đại. Thomas Beatie vốn sinh ra là một phụ nữ, nhưng sau ca phẫu thuật chuyển giới vào năm 2002, "cô" dã trở thành đàn ông và đám cưới với bà xã Nancy.


Với ngoại hình hệt như đàn ông, nhưng Beatie vẫn có thể mang thai và sinh hạ em bé với ngoại hình "nửa nam nửa nữ" của mình.


3. Ông Wesley Warren Jr. đến từ Mỹ đã sở hữu kỷ lục thế giới khi mang trong mình căn bệnh phù tinh hoàn, khiến "của quý" của anh ngày càng to lên và chạm mốc 45kg.


Cũng chính vì vậy, Wesley không thể mặc quần jean hay quần vải thông thường mà luôn phải mặc kiểu quần có thiết kế vô cùng đặc biệt, với một ống quần mới ở phần “nhạy cảm”.


4. Tatiata Kozhevnikova, 42 tuổi đến từ Nga đã chính thức có tên trong danh sách kỷ lục Guiness khi là người phụ nữ có âm đạo khỏe nhất thế giới. Cô đã tập luyện cơ bắp cho "chỗ kín" trong vòng 15 năm và nâng được tạ nặng 14.06kg.


5. Chàng trai đến từ Nhật Bản - Masanobu Santo đã đạt kỷ lục khi có thể "tự sướng" trong vòng 9 tiếng 58 phút.



6. Bà Turner, 53 tuổi, ở Atlanta, bang Georgia (Mỹ) đã phá kỷ lục thế giới Guinness về kích cỡ của ngực.


Khi đi ra ngoài, bà luôn mặc cỡ áo ngực cực khủng có kích thước là 102ZZZ.


7. Nick Gilronan, 27 tuổi đến từ New York đã vô cùng tự hào khi giành giải quán quân trong cuộc thi "Người có cậu bé nhỏ nhất ở khu Brooklyn".


8. Valentina Yassilyeva đã lập kỉ lục thế giới về số trẻ đông nhất do một phụ nữ sinh ra. Tổng cộng, bà Yassilyeva đã đẻ 69 con.


9. Đám đông ở Jakarta (Indonesia) được dịp tròn mắt kinh ngạc và cười chảy nước mắt khi anh chàng Jaja Stone biểu diễn công phu kéo xe. Một đầu dây cáp được gắn vào chiếc xe buýt nặng 8,9 tấn, đầu kia được anh chằng vào "của quý" của mình.


10. Nữ diễn viên phim khiêu dâm Mỹ, Lisa Sparks, đã quan hệ tình dục với 919 gã đàn ông chỉ trong một ngày, thiết lập kỉ lục thế giới về khả năng làm "chuyện ấy" với nhiều người nhất.


11. Một bà lão 82 tuổi có nickname "Gramma", sống tại Đài Bắc đang được cho là gái mại dâm cao tuổi nhất còn sống hiện nay và vẫn đang hành nghề. Để giữ miếng cơm manh áo bà Chiu đưa ra giá cạnh tranh chỉ bằng 1/20 giá của các cô gái khác trên thị trường.


12. Cho tới nay, chưa một ai phá vỡ kỷ lục "âm đạo rộng hết cỡ" của Anna Swan, người phụ nữ mang quốc tịch Scotland, với chu vi lên tới 48,26 cm. Ann hoàn toàn bình thường khi mới sinh ra nhưng cô bắt đầu phát triển một cách khác thường từ ngày còn nhỏ và tới năm 19 tuổi, cô đạt tới chiều cao 2,33 mét.


13. Horst Schultz đạt thành tích phóng tinh xa 6m với lượng tinh dịch khổng lồ. Không những thế, anh còn giữ kỷ lục về vận tốc của tinh trùng khi phóng tinh. Tinh trùng của Horst bay với tộc độ 42,7 dặm/giờ (68,7 km/h)

Tổng hợp - Khampha.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top